Pin Sạc Dự Phòng EBI 20000 là dòng sản phẩm được sản xuất bởi công ty năng lượng EBI, pin sạc dự phòng EBI 20000 đảm bảo nguồn điện thật, điện áp cung cấp ổn định sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu sử dụng thiết bị di động hằng ngày của quý khách.

Hiện nay, những thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng... đã dần trở thành thiết bị thiết yếu đối với đời sống hằng ngày của mỗi người, bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu, điện thoại di động luôn gắn liền với hoạt động của mỗi chúng ta, tuy nhiên nhu cầu sử dụng điện thoại mỗi ngày là rất cao, nhưng lượng pin để phục vụ không phải dòng sản phẩm điện thoại nào cũng có thể đáp ứng được, đặc biệt đối với những người thích lướt web, xem phim, đi du lịch, đi công tác xa... thời lượng pin của điện thoại luôn là một bài toán làm đau đầu mỗi người. Vì vậy, thiết bị sạc dự phòng ra đời để giải quyết những nhu cầu sử dụng đó đã khiến trên thị trường hiện nay với muôn vàn những loại sạc dự phòng khác nhau.  

Tìm hiểu về pin sạc dự phòng:

Pin sạc dự phòng là một thiết bị về bản chất giống như cục pin rời của thiết bị di động. Tuy nhiên pin sạc khác pin rời ở chỗ: có cổng sạc ra tự động điều chỉnh dòng điện để kết nối với thiết bị di động. Khi thiết bị di động của bạn hết pin bạn không phải tháo nắp lưng ra (thậm chí có một số thiết bị không thể tháo nắp để thay pin rời vì được thiết kế nguyên khối như iPhone) mà chỉ cần cắm trực tiếp vào thiết bị di động thông qua dây cáp đi kèm theo thiết bị là sạc được.

Có thể nói, pin sạc dự phòng là một sản phẩm linh hoạt mà có thể kết nối với nhiều thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng, Mp3, bluetooth, máy chơi game...

Đây là một thiết bị đáng kinh ngạc cho những ai hay di chuyển nhiều: đi du lịch, đi công tác… cần sạc điện thoại trong những tình huống thường rất khó để có thể kiếm được nguồn điện.Có thể nói, pin sạc dự phòng là một sản phẩm linh hoạt mà có thể kết nối với nhiều thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng, Mp3, bluetooth, máy chơi game... Đây là một thiết bị đáng kinh ngạc cho những ai hay di chuyển nhiều: đi du lịch, đi công tác… cần sạc điện thoại trong những tình huống thường rất khó để có thể kiếm được nguồn điện.

=> Pin sạc dự phòng là nguồn năng lượng dự trữ để sạc cho thiết bị di động thông qua các vi mạch điều chỉnh dòng điện phù hợp.

Ưu điểm của sản phẩm là có thể mang theo bên người mọi lúc, mọi nơi ở những chỗ không có nguồn điện. Tùy theo dung lượng và số cổng ra mà pin sạc dự phòng có thể sạc cho nhiều thiết bị di động cùng lúc và được nhiều lần.  

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những loại pin sạc dự phòng, từ dung lượng nhỏ như 2000, cho tới những loại có dung lượng lớn như 30000... tuy nhiên, để mua được sản phẩm có thông số về dung lượng chính xác như những gì quảng cáo lại là một chuyện khác, và thời gian sử dụng pin sạc dự phòng, cũng như chất lượng của từng loại pin để tạo nên pin sạc dự phòng có đảm bảo hay không luôn khiến rất nhiều người dùng phải đau đầu, đặc biệt là những khách hàng không am hiểu về lĩnh vực pin sạc dự phòng này. Nhằm đáp ứng nhu cầu về pin sạc dự phòng, và giúp quý khách có một sản phẩm với dung lượng pin như ý muốn, đồng thời với chất lượng sản phẩm tốt, công ty năng lượng EBI cung cấp sản phẩm pin sạc dự phòng EBI 20000, một sản phẩm được thiết kế, sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam.

Pin sạc dự phòng EBI 20000 với cấu tạo từ pin PIN LI-ION 3.7V 18650-2200 là dòng pin chuyên dụng với độ bền cao, nguồn cung cấp điện năng ổn định, chuyên dùng cho các sản phẩm sạc dự phòng cao cấp trên thị trường. Pin sạc dự phòng EBI 20000 với 2 cổng cung cấp điện năng ra bên ngoài bao gồm 1 cổng sạc thường và 1 cổng sạc nhanh, với giác cắm USB nên phù hợp với hầu hết các dây sạc cho các dòng điện thoại khác nhau hiện nay, thiết bị hiển thị màn hình điện tử gồm % pin, báo hiệu đang sạc hay đang sử dụng, bên cạnh đó còn đèn pin, và nút nguồn nên đảm bảo tiết kiệm điện năng cao nhất dành cho mọi người.    

 

Liên hệ ngay với EBI để được tư vấn và báo giá chính xác về dòng sản phẩm pin sạc dự phòng EBI 20000  

Đăng ký nhận tin từ PIN LAN HƯNG

Đừng bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm và chương trình siêu hấp dẫn

Copyright © 2021 PIN LAN HƯNG. All rights reserved. Design by i-web.vn